Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Bao bì bia Oitava Colina

Oitava Colina

Designer: Vasco Padrão

Illustrator: Gonçalo Mar

Photographers: Policas & Luís Ferraz

Project Type: Produced, Commercial Work

Client: Oitava Colina

Location: Lisbon, Portugal

Packaging Contents: Beer

Packaging Substrate / Materials: Glass, waterproof paper

Printing Process: Offset Printing, Braille

Oitava Colina là một nhà máy bia vi sinh ở khu phố cận Lisbon, gọi là Graça. Tôi được giao nhiệm vụ phát triển một thương hiệu phản ánh nguồn gốc của chúng. Sau đó, tôi hợp tác với các họa sĩ minh họa Bồ Đào Nha và đường phố nghệ sĩ Gonçalo Mar để tạo ra tất cả thiết kế bao bì .

Nói theo cách riêng của họ: "Tám ngọn đồi Lisbon này, nơi Nhà máy bia Oitava Colina của chúng tôi sinh ra, là nơi chúng tôi có được nguồn cảm hứng để phát triển và sản xuất các loại bia. Thông qua những câu chuyện kỳ lạ của nhân vật sống ngay sườn đồi, chúng tôi sẽ cho bạn thấy rằng, giống như họ, các loại bia của chúng tôi có cá tính riêng biệt! Bây giờ câu hỏi đặt ra là: Mùi bia nào sẽ đại diện cho bạn?"

bao-bi-bia-Oitava-Colina bao-bi-bia-Oitava-Colina-1 bao-bi-bia-Oitava-Colina-2 bao-bi-bia-Oitava-Colina-3 bao-bi-bia-Oitava-Colina-4 bao-bi-bia-Oitava-Colina-5

Câu hỏi này (và chữ ký độc quyền của thương hiệu) được trả lời trên nhãn, trong đó kể câu chuyện của mỗi nhân vật và giải thích mối quan hệ của nó với phong cách đặc biệt của bia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét