Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Bao bì mỹ phẩm hàn quốc Yehwadam

Yehwadam là sự tái diễn của vẻ đẹp Hàn Quốc và công thức làm đẹp với thảo dược truyền thống. Yehwadam là một dòng chăm sóc da dành riêng để giới thiệu vẻ đẹp của Hàn Quốc, no dựa trên tài liệu lịch sử về cách làm đẹp của phụ nữ thời xưa với những thành phần từ thiên nhiên để làm đẹp cho phụ nữ. sản phẩm được sản xuất từ những thành phần tự nhiên được trồng trong điều kiện lý tưởng của hàng quốc từ đó sản xuất ra sản phẩm chăm sóc da cho phái nữ. sản phẩm mỹ phẩm này giúp chăm sóc da, mang lại ánh sáng khỏe mạnh cho làn da.

Thiết kế bao bì mỹ phẩm hàn quốc Yehwadam sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, nhưng cũng không kém phần sang trọng và vẫn thể hiện được vẻ đẹp của sản phẩm.

 

bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam-1 bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam-2

Thiết kế bao bì mỹ phẩm hàn quốc có có dòng sản phẩm cho đàn ông

bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam-3 bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam-4 bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam-5 bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam-6

bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam-7

Thiết kế nắp chai cũng hết sức tinh tế, năp chai được trang trí bằng những họa tiết hoa văn đẹp mắt, kết hợp với vật liệu làm nắp chai tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho sản phẩm.

bao-bi-my-pham-han-quoc-Yehwadam-8

Mỹ phẩm Yehwadam có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng sản phẩm có thiết kế bao bì riêng nhưng vẫn sử dụng tông màu sắc giống nhau giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét