Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Bao bì nước ép hoa quả Suvalan

Suvalan là một nhà sản xuất nước trái cây lớn nằm trên Vale dos Vinhedos, phía nam Brazil. Công ty được thành lập năm 1972 và là công ty đầu tiên của Brazil để sản xuất 100% nước ép trái cây tại Tetra Pak bao bì. Thách thức đề nghị UNT thiết kế đã thiết kế lại toàn bộ các bao bì đã được trên thị trường trong hơn 10 năm.

Khái niệm thiết kế đồ họa có mục đích làm cho thương hiệu và bao bì hiện đại hơn và phù hợp với mục tiêu của mỗi bộ sản phẩm. Mỗi dòng có trên khuôn mặt chính của bao bì các điểm phân biệt, làm cho nó dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn nước ép tốt hơn cho nhu cầu của họ.

UNT Thiết kế sử dụng nhiều yếu tố đồ họa để làm bao bì sôi động và hấp dẫn trên kệ, như kết cấu, sôi động và màu sắc citric, làm sắc nét và hình ảnh bão hòa và hệ thống phân cấp thông tin để làm bao bì đơn giản càng tốt cho người tiêu dùng.

bai-bi-nuoc-ep-hoa-qua-Suvalan bai-bi-nuoc-ep-hoa-qua-Suvalan-1 bai-bi-nuoc-ep-hoa-qua-Suvalan-2 bai-bi-nuoc-ep-hoa-qua-Suvalan-3 bai-bi-nuoc-ep-hoa-qua-Suvalan-4 bai-bi-nuoc-ep-hoa-qua-Suvalan-5 bai-bi-nuoc-ep-hoa-qua-Suvalan-6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét