Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Bao bì socola Mast

Công ty Brooklyn Calico Wallpaper đã sử dụng muối trong mùi sô cô la mới Mast Brothers 'để tạo hình ảnh cẩm thạch cho các thanh sô cô la này.

bao-bi-so-co-la-mast

Mast nổi tiếng với những gói đồ họa về sôcôla thể hiện hương vị của nó, trong đó bao gồm các mùi đặc biệt như sữa cừu và dầu ô liu.

Đối với Bộ sưu tập “Muối biển” của nó, mỗi thanh kẹo sẽ chứa một loại muối khác nhau. Anh em nhà Rick và Michael Mast đã làm việc với người dân Brooklyn để tạo ra một loạt các thiết kế riêng biệt được trưng bày tại triển lãm Sight Unseen, ngoại ô New York.

bao-bi-so-co-la-mast-1

Ý tưởng sáng lập Calico của Rachel và Nick Cope đã thể hiện thành phần đặc trưng nhất của trong sôcôla và kết hợp nó với màu nước để sản xuất hình ảnh cho bao bì giấy.

bao-bi-so-co-la-mast-2

"Thật bất ngờ, chúng tôi nếm và chợt có cảm hứng từ muối – hãy tạo ra sô cô la mặn mặn như muối và lấy đó làm cảm hứng thiết kế luôn." Nick nói. "Hiệu quả là cùng một lúc cho ý tưởng này chính là sự kết hợp của thanh tao và năng động."

Kỹ thuật - được gọi là phản ứng muối - dựa vào phản ứng giữa các tinh thể và các sắc tố màu để tạo ra các hiệu ứng độc đáo.

bao-bi-so-co-la-mast-3

Kích thước và hình dạng của tinh thể muối, cũng như tỷ lệ sơn nước, dẫn đến một loạt các mô hình bao gồm các vệt, đốm và màu cẩm thạch.

Mỗi màu của thanh sô cô la đều được chọn lọc và làm thủ công nhằm mục đích khơi gợi chiều sâu và chuyển động của biển.

Các thanh hình chữ nhật cũng có một hình vuông màu trắng có chứa biểu tượng Mast và mô tả của các hương vị sô cô la bao gồm: Bali Reef, khói Birch, Black Diamond, Black Truffle, Chili, Maldon, hạt tiêu, Sel Gris, Bờ biển Sicilia, Tahitian Vanilla, Tangelo và Thyme.

Bộ sưu tập “Muối biển” sẽ sớm được bán tại các cửa hàng của Mast ở Brooklyn, London và Los Angeles.

bao-bi-so-co-la-mast-4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét