Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Bao bì trà Serail

Hướng sáng tạo có ý định để cầu chì quyến rũ của người hâm mộ xì gà và lối sống cao cấp với một sử dụng thoải mái chè chất lượng bột. Các trung tâm vẫy hình của bao bì để lộ ống trà xanh trong cut-outs được lấy cảm hứng từ hình dạng và hình thức trang trại trồng trà. Phần điêu khắc được phát minh ra một sự kết hợp của các nguyên liệu bột giấy polymer và giấy gọi Durapulp. Durapulp là một loại vật liệu sinh học hỗn hợp, bao gồm các thự ành phần hoàn toàn tái tạo và phân hủy sinh học. Thông tin về môi trường của nó là không thể phủ nhận, nhưng Durapulp tự hào có một số tính năng độc đáo khác. Nó là vô cùng mạnh mẽ, tổ chức riêng của mình trong một số điều kiện rất khó khăn. Và bởi vì Durapulp cũng là không thấm nước, sản phẩm cuối cùng của nó có thể được xóa sạch và chịu được bắn nước.

Serail là thương hiệu trà cao cấp của Slovakia,  thiết kế bao bì trà Serail lấy cảm hứng từ những điếu xì gà sang trọng, thiết kế bao bì để lộ ra ngoài ống trà xanh, màu sắc của thiết kế bao bì trà tạo sự sang trọng cho sản phẩm, kết hợp với chất liệu giấy Durapulp là một vật liệu sinh học hỗn hợp, và nó không thấm nước.

 

bao-bi-xi-ga-Serail bao-bi-xi-ga-Serail-1 bao-bi-xi-ga-Serail-2 bao-bi-xi-ga-Serail-3 bao-bi-xi-ga-Serail-4 bao-bi-xi-ga-Serail-5 bao-bi-xi-ga-Serail-6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét