Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

BAO BÌ RƯỢU VANG RODINÒ - CONTI ZECCA

BAO BÌ RƯỢU VANG RODINÒ - CONTI ZECCA

Creative Agency: Carosello Lab

Project Type: Produced, Commercial Work

Photo: The Food Pirate

Studio Printer: Imoco

Paper: Fedrigoni | Tintoretoo Gesso 95

Printing proces: Silk-screen printing, gold foil, embossing

Packaging Content: Wine Location: Ý

bao-bi-ruou-vang-Rodino-Conti

Rodinó là một loại rượu vang được sản xuất và ra đời rại Conti Zecca. Sự ra đời của nó nhằm cạnh tranh trong thị trường marketing và truyền thông tại Conti Zecca. Ý tưởng ban đầu để cho ra đời loại rượu này được lấy cảm hứng từ việc kỷ niệm 500 năm lịch sử của nơi này. Một loại rượu mà gắn liền với lịch sử, sẽ mang tính biểu tượng cho cả khu vực nhà máy rượu Saleto (một thời được gọi là Grecia Salentina) này.

bao-bi-ruou-vang-Rodino-Conti-1

“Rodinó” là một từ Hy Lạp, có nghĩa gần với màu đỏ và gắn với một truyền thuyết địa phương. Một bình rượu tối màu vào giữa đêm khuya thanh vắng, được dán nhãn đỏ tựa như đang tự khoác một chiếc áo choàng, tạo cho người khác cảm giác sang trọng, huyền bí. Từ đó, nó khơi gợi các giác quan, mang đến cho người ta ý tưởng “Đây chính là  loại rượu tinh khiết nhất”.

bao-bi-ruou-vang-Rodino-Conti-2

Thiết kế bao bì  tập trung vào hình tam giác, đại diện chiếc áo choàng màu đỏ của Rodinó. Font chữ được in đậm và được viết bằng tiếng Hy Lạp ở giữa. Một bài thơ ngắn về Rodinó sẽ  được đặt ở phía bên chai.

bao-bi-ruou-vang-Rodino-Conti-3

Rượu Rodinó là một hãng rượu cao cấp, được sản xuất với phiên bản hạn chế, một lô chỉ có khoảng 4000 chai. Đó là lý do trên thân chai luôn có một nhãn phụ nho nhỏ để đánh số viết tay lên mỗi chai, thể hiện sự độc quyền duy nhất của từng chai rượu. Lá vàng dát mỏng chính là điểm nhấn thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của dòng rượu này. Các chai sẽ được bao bọc trong một miếng giấy cực mỏng như bánh tráng phơi sương để đảm bảo lưu giữ đột ngon, ngọt của sản phẩm.

bao-bi-ruou-vang-Rodino-Conti-6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét