Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thiết kế logo Amazon


thiết kế logo amazon




Amazon.com, Inc là một công ty của Mỹ nổi tiếng thế giới là cực kỳ ghi nhận là một nhà tiên phong trong ngành công nghiệp bán lẻ trực tuyến. Công ty được thành lập vào năm 1994 bởi Jeff Bezos là một cửa hàng sách trực tuyến. Nó được đặt tên theo con sông dài thứ hai trên thế giới. Amazon.com phát triển ồ ạt, bán được hàng triệu sản phẩm khác nhau, từ đồ nội thất nhà để trò chơi kỹ thuật số.




Với trụ sở chính ở Seattle, Washington, các công ty hiện nay là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất trên thế giới.




 




YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO AMAZON, LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN  AMAZON LOGO




 




Hình dạng của Logo Amazon




Thiết kế logo Amazon đã trải qua một số thay đổi trong suốt những năm qua. Phiên bản hiện tại của nó rất thông minh mang tin tuyệt đối rằng các công ty giao dịch ở tất cả mọi thứ từ A đến Z. Các mũi tên, mà là nằm dưới wordmark, là hiện thân của "nụ cười" mà người tiêu dùng của họ sẽ trải nghiệm tự do mua sắm trên trang web của họ.




Màu sắc của các Logo Amazon




Việc sử dụng màu đen trong logo của Amazon mô tả uy quyền của công ty và ân sủng, trong khi màu cam đại diện cho niềm tự hào và hạnh phúc của khách hàng.




Font của Logo Amazon




Logo Amazon sử dụng một kiểu chữ tùy chỉnh-thực hiện.




 




Tham kho thêm: logo mỹ phẩm | logo khách sạn | logo bệnh viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét