Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thiết kế logo Bayern Munich


FC Bayern Munich (Fußball-Club Bayern München eV) là một câu lạc bộ bóng đá Đức vô cùng phổ biến. Có trụ sở tại Munich, Bavaria, nó được thành lập vào ngày 27 tháng 2 năm 1900 bởi nhiếp ảnh gia Pritzwalk sinh Franz John, người cũng từng là chủ tịch của câu lạc bộ từ năm 1900 đến năm 1903. Các câu lạc bộ được coi một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất, có giá trị và thành công nhất trong lịch sử của Đức, đã giành được 23 danh hiệu quốc gia và 16 ly nước.




Sân vận động hiện tại của họ là Allianz Arena, mà họ chia sẻ với TSV 1860 München.




 




YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO BAYERN MUNICH, LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN BAYERN MUNIC LOGO




 




Hình dạng của Logo Bayern Munich




Logo Bayern Munich chắc chắn là một trong những phổ biến nhất và ngay lập tức nhận ra logo thể thao trên thế giới. Nó đã trải qua một số thay đổi trong suốt những năm qua.




Logo đầu tiên của nhóm nghiên cứu bao gồm các biểu tượng cách điệu mà đặc trưng "F, C, B, M". Logo Bayern Munich hiện tại bao gồm một thiết kế hình tròn trong đó phát triển từ phiên bản năm 1954, một phần lấy cảm hứng từ các rô, lá cờ chính thức của bang Bavaria.




Màu sắc của các Logo Bayern Munich




Thiết kế logo Bayern Munich có màu sắc xanh, đỏ và trắng. Tất cả những màu sắc tiêu biểu cho niềm đam mê, lòng can đảm, sự quyết tâm, sức mạnh và sự toàn vẹn của các đội.




Font của Logo Bayern Munich




Logo Bayern Munich kết hợp một kiểu chữ tùy chỉnh.




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét