Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thiết kế logo của ABC





Công ty phát thanh truyền hình của Mỹ, nổi tiếng được biết đến như ABC, là một mạng lưới truyền hình lớn của Mỹ. Nó là một phần của Disney-ABC Television Group và được sở hữu bởi Công ty Walt Disney.




Một trong những lớn nhất, lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất đài truyền hình thương mại trên thế giới, mạng có trụ sở chính ở Upper West Side của Manhattan ở thành phố New York.




 




YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO ABC, LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN  ABC LOGO




ABC Logo




Được coi là một trong những logo đáng nhớ nhất từng được thiết kế, logo của ABC được biết đến với hiệu quả sử dụng của nó trong không gian âm và rực rỡ để truyền đạt một thông điệp rõ ràng tới các khán giả rất lớn của mạng.




Hình dạng và màu sắc của các Logo ABC




Thiết kế Logo ABC đã trải qua một số thiết kế lại kể từ khi thành lập mạng trong năm 1943. Các biểu tượng lâu đời nhất được biết đến đã được giới thiệu vào cuối năm 1943 và đặc trưng một biểu tượng của một micro, và các ký tự "T" và "V" trên đầu bên trái và bên phải của nó tương ứng. Các công ty tên "ABC" được đặt theo chiều dọc bên trong các biểu tượng microphone.




Năm 1961, Paul Rand, một trong những nhà thiết kế đồ họa lớn nhất trong lịch sử, được giao nhiệm vụ thiết kế lại logo của ABC. Logo ông trình bày bao gồm một vòng tròn màu đen đơn giản với tên công ty - "abc" - trong chữ thường. Bản dịch của ông đã trở thành nền tảng của quảng cáo cũng xác định và gắn kết và truyền thông của mạng. Việc sử dụng thông minh của không gian âm mang một thông điệp rõ ràng, dứt khoát và phù hợp với khán giả rất lớn của mạng.




Một phiên bản 3D của logo ABC đã được công bố trong năm 2007; trong một nỗ lực để cung cấp cho nó một modernistic hơn, luôn bóng, hợp thời trang và bắt mắt touch.




Font của Logo ABC




Là một trong những phương tiện truyền thông logo mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử thiết kế, logo của ABC đã giữ lại điều trị phông chữ đơn giản của nó trong gần nửa thế kỷ. Việc lựa chọn các font chữ Bauhaus gia đình trở lại trong năm 1960 là thực nghiệm, dũng cảm và khá thanh lịch cùng một lúc - đặc biệt là khi sử dụng đồ họa máy tính gần như vắng mặt và phông chữ đặc biệt này có thể được dễ dàng nhân đôi.




 




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét