Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thiết kế logo của Avon


thiết kế logo avon




Avon Products, Inc là một dịch vụ chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Mỹ đối với phụ nữ. Với hoạt động tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu, Avon được coi là một trong những vẻ đẹp và mỹ phẩm các công ty lớn nhất trên thế giới. Với tổng tài sản của Hoa Kỳ $ 7735000000, công ty có hơn 45.000 người trên toàn thế giới kể từ năm 2011.




 




YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO Acura, LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN  Acura LOGO




 




Hình dạng của Logo Avon




Avon đã đăng ký nhãn hiệu đầu tiên của họ vào năm 1932. Nó vẫn còn trong cách sử dụng chính thức cho đến năm 1936. Các biểu tượng Avon đã trải qua nhiều thay đổi trong những năm qua và khoảng năm thiết kế lại đã được giới thiệu. Các wordmark hiện tại của Avon là tối giản lúc tốt nhất và có khẩu hiệu "công ty đối với phụ nữ". Nó là một phiên bản của logo Avon tạo ra trong năm 1980. Andrea Jung, giám đốc điều hành của công ty tại thời điểm đó, khởi xướng một chiến dịch tiếp thị độc quyền và cũng cải tiến bao bì và tài liệu quảng cáo của Avon.




Màu sắc của các Logo Avon




Thiết kế logo Avon bao gồm hai màu sắc; màu hồng và màu đen. Trong khi màu đen xác định sự sang trọng, sự xuất sắc và chất lượng cao cấp của thương hiệu Avon, màu hồng tượng trưng cho nữ tính, trẻ trung, mới lạ và lạc quan.




 




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét