Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thiết kế logo của Motorola


logo điện thoại motorola




Motorola, Inc. là một tập đoàn viễn thông nổi tiếng của Mỹ có trụ sở tại Schaumburg, Illinois. Nó đã bị phá sản sau khi mất $ 4300000000 từ năm 2007 đến năm 2009. Các công ty sau đó tách ra thành hai thực thể kinh doanh khác nhau vào đầu năm 2011, cụ thể là Motorola Mobility và Motorola Solutions. Motorola Solutions được coi là sự kế thừa trực tiếp cho Motorola, Inc. Motorola Mobility, mặt khác, đã được mua bởi Google Inc vào tháng Tám năm 2011 cho một báo cáo của Mỹ $ 12500000000.

Của công ty tên "Motorola" được đặt ra bởi người sáng lập Paul Galvin V. vào đầu những năm 1930 cho xe vô tuyến kết nối "động cơ" (cho xe hơi) với "ola" (nghĩa là âm thanh).




 




YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO MOTOROLA, LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN MOTOROLA LOGO




 




Hình dạng của Logo Motorola




Logo Motorola chắc chắn là một trong những biểu tượng được công nhận nhất trên thị trường viễn thông. Phiên bản được biết đến sớm nhất của nó bao gồm một wordmark đơn giản, có tên công ty, Motorola Inc., một kiểu chữ viết tay.




Logo hiện tại Motorola đã được công bố vào tháng Sáu năm 1955. Thường được gọi là "cách điệu M" huy hiệu hay "emsignia", nó bao gồm hai tham vọng đỉnh tam cong vào thư đặc biệt "M" - ban đầu của công ty. Theo các chuyên gia xây dựng thương hiệu, những đỉnh núi tiêu biểu cho sự, thái độ lãnh đạo có đầu óc và nhìn về phía trước tiến bộ của Motorola.




 




Màu sắc của các Logo Motorola




Việc sử dụng màu xanh trong logo Motorola minh họa xuất sắc, độ tin cậy, uy quyền và approachability của công ty.




 




Font của Logo Motorola




Logo Motorola kết hợp các font Univers®.




 




Tham khảo thêm: Thiết kế logo chuyên nghiệp | thiết kế bao bì chuyên nghiệp | thiết kế brochure chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét