Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thiết kế logo của Sony Ericsson


logo sony ericsson




Sony Ericsson là một hãng sản xuất thiết bị cầm tay di động phổ biến. Một liên doanh của các thiết bị điện tử khổng lồ Nhật Bản Sony Corporation và công ty viễn thông Thụy Điển Ericsson, công ty thành lập vào năm 2001. Nó đã trở thành một thương hiệu hàng đầu sau khi đạt được phổ biến rộng lớn trong một thời gian rất ít thời gian. Trong khi Ericsson là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp viễn thông, Sony tăng cường chuyên môn đa phương tiện của mình. Kết quả là, Sony Ericsson đã trở thành nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ tư trên thế giới.





 

Sony mua lại cổ phần của Ericsson trong liên doanh vào tháng Hai năm 2012 và công ty được đổi tên thành "Sony Mobile Communications AB".




 




YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO SONY ERICSSON, LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN SONY ERICSSON LOGO




 




Hình dạng của Logo Sony Ericsson




Logo Sony Ericsson vẫn là một trong những biểu tượng được công nhận nhất trong ngành công nghiệp viễn thông. Thường được gọi là "biểu tượng năng lượng chất lỏng", nó xuất hiện như một cổ họng hình thoi màu xanh lá cây. Các cầu 3D phát sáng, trên một cái nhìn thận trọng hơn, miêu tả sự kết hợp của "S" và "E" tượng trưng cho sự hợp nhất của Sony và Ericsson.




Logo Sony Ericsson là một ví dụ tốt về một biểu tượng thành công web 2.0.




 




Màu sắc của các Logo Sony Ericsson




Logo Sony Ericsson gồm hai màu sắc sống động, cụ thể là màu xanh lá cây và màu bạc. Cả hai màu sắc tiêu biểu cho sự tăng trưởng, độc đáo, tinh tế, hiện đại, sáng tạo và hoàn thiện.




 




Font của Logo Sony Ericsson




Logo Sony Ericsson kết hợp một kiểu chữ vẽ tay.




 




Tham khảo thêm: Thiết kế logo công ty | thiết kế bao bì chuyên nghiệp | thiết kế brochure sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét