'Thinky' là một thương hiệu của đồ chơi giáo dục để phát triển khả năng tư duy của trẻ em. Không giống như các chương trình bắt buộc hiện có, Thinky giúp phát triển khả năng suy nghĩ một cách tự nhiên thông qua các trò chơi và kịch. Trong chương trình này, trẻ em gặp các kiểu khác nhau của vấn đề, và họ tìm ra giải pháp thông qua hoạt động. Trong quá trình này, bộ não của trẻ em sẽ không ngừng kích thích, và khả năng tư duy sẽ được phát triển một cách tự nhiên và hiệu quả.
Trong việc phát triển thương hiệu, đóng gói, và các công cụ quảng cáo của các đặc tính này, tôi đã lấy ý tưởng của 'suy nghĩ', đó là cốt lõi của giáo dục trẻ em, như một motif. Motif này đã được mở rộng và có thương hiệu 'Thinky' trong ý nghĩa của 'con giàu trí tưởng tượng và chu đáo ". Ngoài ra, để tận dụng lợi thế của các đặc điểm của sản phẩm này, tôi ra đến với BI và thiết kế bao bì có thể được trực quan hấp dẫn cho trẻ em. Điều này sẽ làm tăng sự quan tâm của trẻ em trong việc học và cũng sẽ cải thiện việc học của họ hiệu quả hơn. Hơn nữa, tôi đã phát triển nhân vật khác nhau với mục đích như vậy, đối với trẻ em để tương tác tự nhiên với các nhân vật.
Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017
Bao bì đồ chơi thông minh Thinky
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét