BÄRCHEN VEGETARIAN
Creative Agency: B+P Creality
Project Type: Produced, Commercial Work
Client: Reinert
Location: Berlin, Germany
Packaging Contents: Tofu-nuggets & tofu-schnitzel
Packaging Substrate / Materials: Carton, plastic
Hãng thịt Reinert đã quyết định hợp tác cùng với B + P Creality giúp những người ăn chay nuôi dạy con cái của họ thật khỏe mạnh. Reinert sản xuất sản phẩm chay ngon miệng cho trẻ em và B + P Creality tạo bao bì, giúp cha mẹ - những người ăn chay trường có thể nhận ra những sản phẩm trên kệ thị trường.
Năm nay, dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Reinert là "Bärchen" (có nghĩa là “chú gấu nhỏ”) đã được mở rộng sang thành các món ăn chay. Chọn lọc các sản phẩm khác nhau, Reinert mang món đậu hũ-bít tết bò rán và cốm vào thị trường Đức. Mục tiêu chính là kết hợp giữa các dòng sản phẩm mới vào dòng sản phẩm hiện có "Bärchen". Vị trí hiện nay của họ trong thị trường đồ chay lại không kém phần quan trọng vì người ta ngày càng quan tâm sức khỏe cho cả gia đình nhiều hơn. Hiểu được điều đó, Reinert quyết định xây dựng thương hiệu đồ chay và chọn B + P Creality làm thiết kế bao bì sản phẩm.
Theo khảo sát nghiên cứu những người ăn chay “đụng”, B + P Creality thấy được các sản phẩm Reinert đều làm hài lòng hầu hết mọi người. Khác với những người ăn chay trường, họ hoàn toàn không ăn thịt, những người ăn chay đụng chỉ không ăn những đồ ăn có nguồn gốc là thịt thôi. Với mục tiêu ăn uống như vậy, họ cần cái gọi là "đồ chay thay thế", là những món nhìn giống và mang hương vị như thịt, nhưng lại không làm từ thịt. (VD như bún bò huế chay có “thịt bò” làm từ đậu hũ ki,…)
Cha mẹ nào cũng muốn con em mình hạn chế những thực phẩm không lành mạnh như gà rán, nước ngọt và mong các em ăn những "thức ăn thay thế", có nguồn gốc lành mạnh hơn. Vì vậy, “thực phẩm thay thế” là xu hướng được công ty sử dụng để sản xuất đồ ăn chay cho trẻ. Bít tết bò rán chay và cốm Reinert là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý phụ huynh.
B + P Creality đã thiết kế cho Reinert một bao bì có hình cái khay và phủ giấy. Khay màu xanh lá cây được phủ lại bởi lớp giấy con gấu phía trên, nửa trên màu xanh trời, nửa dưới màu xanh lá. Phần nửa xanh lá có một miếng nilon trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy được sản phẩm bên trong. Phần giấy phủ được làm từ chất liệu tự nhiên, được vẽ các sản phẩm tươi xanh, thể hiện nét tự nhiên, lành mạnh.
Dirk Rose, giám đốc thiết kế chiến lược ở B + P Creality Dazu cho biết: "Thiết kế đặc biệt của bao bì mới cho Reinert có thể sử dụng cho “Bärchen” luôn, nhưng vấn đề chi phí dang là vấn đề cần giải quyết.”
Mặc dù chi phí còn chưa thỏa đáng, song B + P Creality đã thành công trong việc thiết kế một bao bì sản phẩm cho dòng đồ ăn chay cho trẻ em.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét